Đ/C: Ô 109 DC23 Đường D20, KDC Việt Sing, An Phú, Tx Thuận An, Bình Dương

Mẹo tải video từ Youtube về iPhone cực hay không phải ai cũng biết

Hiên nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ tải video từ Youtube về trên iPhone. Tuy vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu bạn một ứng dụng mới hỗ trợ cả việc lựa chọn chất lượng tải về, cũng như đưa đoạn video đó lên camera roll của thiết bị.

Ứng dụng mà mình nhắc đến đó là Turbo File Manager and Browser, Turbo File Manager and Browser cho phép lưu giữ các tệp tin office, giúp giải nén tệp zip, lưu trữ các video,...
ios
Tải ứng dụng về và khởi động, giao diện của Turbo bằng tiếng việt nên người dùng sẽ vô cùng dễ dàng trong việc sử dụng. Giao diện được phân loại khá nhiều mục cho người dùng như Duyệt, Tải, Tập tin, đến cả Drive Google, Dropbox giúp quản lý tệp tin từ các đám mây.
Truy cập vào mục Duyệt và truy cập youtube. Thông thường sau khi bấm vào đây, ứng dụng sẽ tự động đưa người dùng truy cập vào Youtube.
ios
Thực hiện tìm kiếm và chọn mở một video bất kỳ. Ngay khi video được mở bạn sẽ được hỏi có muốn tải về không, chọn Tải về cũng như chất lượng muốn tải. Ở đây bạn có thể chọn cả định dạng .mp3 để chuyển video thành audio.
ios
Video sau khi được tải về sẽ nằm ở mục Tập tin, nhấn giữ vào video và chọn Chia sẻ.
ios
Tại đây bạn có thể chia sẻ video qua airdrop, Lưu video và camera roll hoặc lưu vào tệp trên iOS 11.
ios
Turbo nổi bật ở điểm cho phép người dùng tùy chọn chất lượng video khi tải về. Ngoài ra bạn có thể sử dụng ứng dụng để duyệt và quản lý tệp tin trên iPhone vô cùng tiện lợi.
Tống Anh Vũ (Thế Giới Di Động)
Share on Google Plus

DỊCH VỤ: SỬA MÁY TÍNH TẠI BÌNH DƯƠNG

Chúng tôi luôn khắc phục sự cố máy tính tại nhà ở Khu vực Bình Dương. Các sự cố về mất dữ liệu, lỗi phần mềm, lỗi cài đặt, lỗi hệ điều hành...SỬA MÁY TÍNH TẠI BÌNH DƯƠNG, SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ BÌNH DƯƠNG 090 167 2480 - 0964 564 964 Chuyên thu mua máy tính thanh lý, bán máy tính cũ giá rẻ uy tín bảo hành tận nơi vui lòng liên hệ: 0964.564.964 để bạn yên tâm và giải trí trên sự hài lòng của các bạn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét